สมัครเปิดเว็บไซต์

igetweb @igetweb.com 092-241-9999

เคล็ดลับการทำเว็บไซต์

เคล็ดไม่ลับ กับการปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ และทริกง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำเองได้จากระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป

เทคนิคการทำเว็บไซต์ให้คนเข้า 1000 คนต่อวัน ทำยังไงมาดู

เทคนิคการทำเว็บไซต์ให้คนเข้า 1000 คนต่อวัน ทำยังไงมาดู

เว็บไซต์เปรียบเสมือนบริษัทหรือหน้าร้าน ถ้าไม่มีคนเข้าก็ยากที่จะสำเร็จทางธุรกิจออนไลน์ วันนี้ iGetWeb ผู้เชี่ยวชาญด้านการ ทำเว็บไซต์ จะมาแนะนำวิธีการทำเว็บไซต์ให้คนเข้าถึง หนึ่งพันคนต่อวัน

 

1. ทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกในการค้นหา

เว็บไซต์ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีคนเข้ามากที่สุดผ่านช่องทาง Search ดังนั้นถ้าหากเราทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกในการค้นหาก็จะทำให้มีคนเข้ามาเว็บไซต์ของเราเพิ่มมากขึ้น ยิ่งติดหลายคีย์มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มคนเข้าได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งการจะทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกได้นั้นมี 2 ทางคือ 1 seo คือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ search engine จัดอันดับเราให้อยู่ในหน้าแรก 2 google adwords คือการจ่ายเงินเพื่อให้ google จัดอันดับของเราให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดบน Search engine

2. เขียนบทความอย่างสม่ำเสมอ

การเขียนบทความนอกจากจะทำให้เว็บไซต์น่าสนใจ ยังจะทำให้เว็บไซต์ของเรามีคนเข้ามากขึ้นจากทั้งตัวบทความที่จะมีคีย์เวิร์ดติด google มากขึ้น และช่องทางอื่น ๆ ซึ่งถ้าบทความเราน่าสนใจและเขียนได้ดีก็จะได้คนที่ เป็นเสมือนแฟนคลับ เข้ามาเว็บไซต์เราบ่อยขึ้นอีกด้วย


3. แชร์บทความข่าวสารลงโซเชียล

โซเชียลปัจจุบันเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คนใช้งานอินเทอร์เน็ต นิยมใช้กัน ดังนั้นเราควรแชร์บทความ เพื่อช่วยให้เว็บไซต์เราเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถทำโปรโมชั่นซื้อสินค้าบนเว็บไซต์เพื่อที่จะทำให้คนเข้าเว็บไซต์เรามากยิ่งขึ้น


4. สร้างเว็บไซต์ให้เป็นที่จดจำ

การ ทำเว็บไซต์ ให้เป็นที่จดจำ นั้นทำได้ไม่ยาก เริ่มตั้งแต่การ ดีไซน์เว็บไซต์ ให้มีจุดเด่น รวมถึงเนื้อหาภายในเว็บที่ต้องมีจุดเด่นและ ตัวโดเมนก็สำคัญควรตั้งชื่อง่าย ๆ สะกดง่าย ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการจำ จะทำให้คนเข้าเว็บไซต์ของเราบ่อยครั้งขึ้น

 

5. ตั้งค่าให้ Chrome แจ้งเตือนเมื่อมีการอัพเดทข่าวสาร

ปัจจุบัน Google Chrome เป็นบราวเซอร์ ที่มีคนใช้งานมากที่สุดและ Chrome ได้ออก Feature ใหม่ล่าสุดคือ การแจ้งข่าวสารบนเว็บไซต์ที่ลูกค้าติดตาม เมื่อเรามีการทำให้ลูกค้าของเรากดติดตามเว็บไซต์เรา เมื่อไหร่ที่เราอัพเดตสินค้าหรือบทความใหม่ ตัว google chrome จะทำการแจ้งเตือนไปยังคนติดตามทันที