สมัครเปิดเว็บไซต์

igetweb @igetweb.com 092-241-9999

เคล็ดลับการทำเว็บไซต์

เคล็ดไม่ลับ กับการปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ และทริกง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำเองได้จากระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป

เคล็ดลับ สร้างเว็บไซต์ อย่างไรให้ ยอดขายพุ่ง

เคล็ดลับ สร้างเว็บไซต์ อย่างไรให้ ยอดขายพุ่ง

เคล็ดลับ สร้างเว็บไซต์ อย่างไรให้ ยอดขายพุ่ง

เว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำธุรกิจ เพราะจะเป็นตัวช่วยเสริมรายได้จากโลกออนไลน์ รวมถึงเป็นการอัพเกรดธุรกิจของเราให้ดูดีมีระดับและน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น แต่การมีเว็บไซต์ หากทำชุ่ย เน้นง่าย และไม่สวย นอกจากไม่ช่วยอะไรแล้วยังจะทำให้ ความน่าเชื่อถือ ของธุรกิจเราแย่ลงไปอีก วันนี้เรา มาแนะนำวิธีการสร้างเว็บไซต์อย่างไร

1. Theme ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง


Theme คือรูปแบบของเว็บไซต์ ที่จะทำให้ลูกค้าที่เข้ามา รู้ว่าธุรกิจของเราเป็นแบบไหน ซึ่งควรออกแบบให้เหมาะสมกับธุรกิจ เช่นหากเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ราคาไม่สูง ก็เน้น สวยงามสดใส หาก เป็นสินค้า แฟชั่น ราคาสูง ก็เน้น ที่ความเรียบหรู เป็นต้น ซึ่งการที่เรามี Theme ที่เหมาะกับธุรกิจของเราจะช่วยให้เว็บ


2.กระตุ้นให้คนเข้าเว็บไซต์เกิด Action


เมื่อลูกค้าเข้ามาสิ่งสำคัญที่เราต้องทำ คือ ต้องทำให้ผู้เข้าชมเว็บเกิด Action อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเข้าชมสินค้า สมัครสมาชิก และ ทำการซื้อสินค้าของเรา สิ่งที่จะกระตุ้นได้ดีที่สุดคือการทำ โปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงใช้คำพูดให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในหน้าเว็บ


3.เลือกใช้เว็บที่ รองรับทุกอุปกรณ์


ปัจจุบัน ผู้ใช้งานสามารถเข้าเว็บไซต์ได้หลากหลายช่องทางทั้ง Notebook PC โทรศัพท์มือถือ และ แท็บเลต ซึ่งมีขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าหากว่าเว็บไซต์ของเรา รองรับแค่ อุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง จะทำให้เราสูญเสียกลุ่มลูกค้าที่เข้าเว็บไซต์ในอุปกรณ์อื่น ๆ ดังนั้นเราควรมีเว็บไซต์ที่รองรับในทุกอุปกรณ์


4. เลือกทำ SEO


SEO เป็นสิ่งสำคัญในการเป็นช่องทางหาลูกค้าที่ดีที่สุด ในต้นทุนที่ต่ำ การสร้างเว็บไซต์ ที่คำนึงถึง SEO อย่างเต็มรูปแบบจะช่วยให้มีลูกค้าเข้าชมและยอดขายพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว


5.เชื่อมต่อเว็บไซต์ด้วย Social


ช่องทาง Social อย่าง Line IG และ Facebook เป็นช่องทางที่คนใช้งานอินเทอร์เนต เล่นกันแทบจะ 100% ดังนั้นหากเราต้องการหาลูกค้า การมีเว็บที่ช่วยเชื่อมต่อ Social จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อที่จะกระจายสินค้าของเราไปยังกลุ่มผู้คน บนโลก Social